THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA ESAB: GCE GROUP VALVES - ỨNG DỤNG TRONG Y TẾ VÀ CÔNG NGHIỆP

THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA ESAB: GCE GROUP VALVES - ỨNG DỤNG TRONG Y TẾ VÀ CÔNG NGHIỆP

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 08-01-2020 | 0 bình luận

VAN CYLINDER

GCE Group có một lịch sử lâu dài và lừng lẫy trong sản xuất và cung cấp các van an toàn, đáng tin cậy. Tất cả các sản phẩm được hỗ trợ bởi dịch vụ trọn đời và bảo hành 2 năm.

Tất cả các van của Tập đoàn GCE được sản xuất và thử nghiệm độc lập theo tiêu chuẩn EN ISO bởi các Cơ quan Thông báo được công nhận trên toàn cầu để đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ, đáng tin cậy.

Van xi lanh của Tập đoàn GCE được sản xuất tại một cơ sở chuyên dụng, được công nhận ISO 9001 tại Cộng hòa Séc, với truyền thống sản xuất thiết bị khí tự hào 100 năm.

Tất cả các van được sản xuất, thử nghiệm và đảm bảo theo chỉ thị của EU và được đánh dấu tương ứng. Mỗi van sau đó được kiểm tra áp suất riêng theo quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt.

VAN Y TẾ

GCE Group cung cấp đầy đủ các loại van để cung cấp và kiểm soát khí y tế với danh mục các van tiêu chuẩn, RPV và VIPR kết hợp cả giảm áp suất và lựa chọn lưu lượng chính xác.

Các van của GCE Group với bộ điều chỉnh áp suất tích hợp cung cấp kiểm soát khí đầy đủ và chính xác để cung cấp khí Y tế cho các thiết bị hạ lưu như máy thở / gây mê hoặc trực tiếp cho bệnh nhân, bao gồm cả mức áp suất và áp suất nghiêm ngặt nhất được yêu cầu ở trẻ em và tân sinh quan tâm.

Van y tế của Tập đoàn GCE được cung cấp trên toàn cầu cho dịch vụ đáng tin cậy trong bệnh viện, xe cứu thương, bộ dụng cụ cấp cứu và trợ giúp hô hấp, cung cấp oxy y tế và các loại khí theo quy định một cách đáng tin cậy và thuận tiện tại điểm cần thiết.

VAN CÔNG NGHIỆP

Van xi lanh GCE Group được thiết kế để chịu được môi trường công nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất. Các van công nghiệp áp suất cao được phê duyệt toàn cầu bao gồm các van có bộ điều chỉnh áp suất tích hợp mang lại áp lực điểm sử dụng và dòng chảy quay số từ các nguồn xi lanh 300 bar có sẵn với tuổi thọ lên đến 15 năm. Các kết nối đầu ra EN 561 chuyên dụng đảm bảo chỉ có khí chính xác được kết nối để sử dụng.

Các van được thiết kế để kiểm soát và cung cấp an toàn tất cả các khí công nghiệp có sẵn với các tính năng như thiết bị áp suất dư (RPV), đồng hồ đo nội dung hoạt động và không hoạt động và một loạt các kết nối cổng điền. 

Các thiết bị bảo vệ được thiết kế công thái học và được phê duyệt trên toàn cầu, được xếp hạng cho các thử nghiệm va chạm trên 100 kg, lưu lượng cao, van gói nhiều xi lanh và van đường dây hoàn thành phạm vi.

GCE Group cam kết mang đến các giải pháp sáng tạo tốt nhất cho thị trường van công nghiệp và y tế, đã tiến hành triển khai Cải tiến Thiết kế Liên tục và là nhà đổi mới được công nhận trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho các mục sau:

  • Van Tích hợp
  • Đồng hồ đo điện tử
  • Kết nối bằng chứng trong tương lai
  • Thông số kỹ thuật chính xác
  • Môi trường
  • Nguyên liệu cấp cao

BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA

Ngoài việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và tân trang đầy đủ, GCE Group còn cung cấp dịch vụ tại chỗ, đào tạo sửa chữa và bảo trì, ủy quyền cho nhân viên được phê duyệt thực hiện công việc trên các van trong lĩnh vực này, giảm thời gian phục vụ. GCE Group tích hợp các cân nhắc dễ bảo trì và dễ sửa chữa vào các thiết kế van ban đầu để tạo ra sự đơn giản về quyền sở hữu được thiết kế. 

ĐỔI MỚI VÀ CẢI TIẾN LIÊN TỤC

Van xi lanh của Tập đoàn GCE có sẵn với một loạt các kết nối sử dụng và cổng điền cho khách hàng, theo chỉ định của Tiêu chuẩn quốc gia hoặc được tạo thành kết nối độc quyền.

Các van có bộ điều chỉnh áp suất tích hợp được cung cấp với các cửa hàng Tiêu chuẩn Quốc gia, tuân thủ các chỉ định khí cần thiết.

ESAB VN - EVD Equipment

Cũ hơn Mới hơn