ĐẶC BIỆT: ESAB CUTMASTER 60i & REBEL EMP 235ic

ĐẶC BIỆT: ESAB CUTMASTER 60i & REBEL EMP 235ic

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 09-10-2019 | 0 bình luận

ESAB CUTMASTER 60i: MỘT THIẾT BỊ TUYỆT VỜI

Thiết bị được đánh giá cực kỳ mạnh mẽ, có thể cắt xuyên qua vô số kim loại, và không bị gián đoạn hay cản trở quy trình, kể từ lần cắt đầu tiên cho đến khi kết thúc quá trình. Câu hỏi đặt ra ở đây là: Bạn đã sẵn sàng để nâng cấp quá trình cắt plasma của bạn lên cấp độ tiếp theo chưa?

Năng lực và tốc độ cắt: Cutmaster 60i được đề nghị khả năng cắt là 16 mm với độ dài tối đa 38 mm và lỗ xuyên 16 mm.

Nhiệm vụ: Cắt nhiều hơn, nhanh hơn và lâu hơn. Chu kỳ nhiệm vụ của máy là 50% ở 60 A trong khi cắt thép nhẹ tương đương với mức cung cấp năng lượng 7.6 mã lực - sản lượng cao nhất trong nhóm.

Điểm nhấn thay đổi tối ưu: Với nhiều điểm nâng, lồng cuộn bốn tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng vận chuyển Cutmaster 60i. Đánh giá bảo vệ của máy IP IPS cho thấy nó sẵn sàng đối mặt với mọi yếu tố trong quá trình thực hiện công việc yêu cầu.

Chỉnh sửa điện (PFC): Trong quá trình công việc có kết nối kém thông qua máy phát hoặc nếu không, PFC sẽ giữ cho dòng điện hoạt động trơn tru.

REBEL EMP 235ic: THIẾT BỊ ĐA QUY TRÌNH

Dòng Rebel 215 hiện có dòng thiết bị ưu việt hơn. Rebel EMP 235ic là thiết bị di động nhất trong phân khúc, có sức mạnh và hiệu suất để xử lý ngay cả những công việc đòi hỏi khắt khe nhất. Khả năng đa quy trình của EMP 235ic kết hợp với trọng lượng thấp và định dạng nhỏ gọn giúp chiếc máy này thực sự linh hoạt.

Chỉ nặng 28,6 kg, Rebel EMP 235ic là máy nhẹ nhất trong nhóm. Với bốn tay cầm được đặt hoàn hảo và khả năng tách nguồn điện từ xe đẩy của nó, hỗ trợ thợ hàn có thể giải quyết mọi công việc, mọi nơi, với khả năng điện áp kép từ 90 V đến 270 V.

Rebel EMP 235ic được trang bị sức mạnh và lý tưởng cho mọi ứng dụng cần dây hàn 0,6 đến 1,0 mm.

Với công suất hàn tối đa 250A / 30V và công suất định mức 230A @ 25% khi được kết nối với cầu chì nguồn 16A, máy này có khả năng giải quyết các công việc khó khăn khi chỉ có nguồn điện một pha.

Rebel EMP 235ic là tích hợp ba máy trong một - MIG, TIG và MMA. Hàn một loạt các độ dày và ứng dụng kim loại, bao gồm đầy đủ các dây 1.0 mm trong hồ quang ngắn và dây rắn lên đến 1,2 mm và dây lõi thông lượng. Thêm vào đó, Rebel EMP 235ic có thể hàn các điện cực Stick lên tới 4.0 mm và thanh TIG lên đến 5.0 mm.

Người dùng Rebel đạt được hiệu suất hàn cao nhất bằng cách chọn Kim loại Filler ESAB cao cấp. Dưới đây là một lựa chọn các kim loại phụ được chứng minh là mang lại kết quả vượt trội.

OK 55.00

Được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội trong môi trường nhiệt độ thấp hoặc các dự án hàn định vị thách thức nhất.

  • Điện cực đa năng, đáng tin cậy cho hàn thủ công
  • Một trong những điện cực hiệu quả nhất trên thị trường
  • Độ ẩm rất thấp 

OK Tubrod 15.14

Để linh hoạt và đáng tin cậy trong chế tạo kết cấu thép, hãy dựa vào dây E71T-1 được bảo vệ bằng khí, tất cả các vị trí này để hàn Flux-Cored nhiều lõi.

  • Hoạt động trong phạm vi tham số rộng hơn so với nhiều dây hàn tương tự
  • Mức độ tán xạ thấp và loại bỏ xỉ dễ dàng
  • Có sẵn đường kính 1,2, 1,4 và 1,6 mm

EVD Equipment - ESAB VN 

Cũ hơn Mới hơn