GIẢI PHÁP SỐ CỦA ESAB: LUÔN SẴN SÀNG CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

GIẢI PHÁP SỐ CỦA ESAB: LUÔN SẴN SÀNG CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 16-05-2019 | 0 bình luận

Giải pháp số của ESAB giúp bạn trở thành một thợ hàn giỏi hơn, thợ cắt tốt hơn. Đồng thời, chúng ta có thể tối ưu việc quản lý tài sản, hợp lý hóa tài liệu/truy xuất nguồn gốc, tăng chất lượng và gia tăng hiệu quả tổng thể.

ESAB CUNG CẤP CHUỖI KỸ THUẬT SỐ

Cắt

Truy xuất nguồn gốc và tích hợp chuỗi cung ứng: Tích hợp đan xen hệ thống cắt và hệ thống ERP với tự động truyền dữ liệu để truy xuất nguồn gốc đầy đủ của vật cắt và các thông số cắt.

 Hàn

Quét thông tin vật liệu, linh kiện, vật tư tiêu hao và thông tin vận hành. Giám sát các thông số  hàn và cảnh báo theo thời gian thực.

Bảo trì

Cung cấp các dịch vụ phân tích máy, dự đoán và cảnh báo cho kỹ thuật viên, đơn vị cung ứng phụ tùng, và cung cấp các dịch vụ kịp thời.

Chất lượng

Dữ liệu giám sát và tài liệu được ghi lại và chuyển đi tự động. Gửi thông báo dựa trên xu hướng tham số. Chia sẻ và phân tích dữ liệu bởi các nhóm trên nhiều trang web thu thập dữ liệu.

Kết nối để phát triển

Công nghệ số thúc đẩy việc cải thiện công việc của thế hệ tiếp theo. Giải pháp số của ESAB kết nối với các máy thủ công và tự động riêng lẻ hoặc tích hợp chúng vào hệ thống mạng. Chúng tôi giúp bạn theo dõi, nắm bắt và dễ dàng phân tích dữ liệu hàn/cắt – từ đó bạn có thể đưa ra quyết định thông minh dựa trên thông tin chính xác.

 Đối tác tin cậy

Bất kể bạn đang ở đâu trong hành trình số hóa của mình, ESAB sẵn sàng làm việc với bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn kết nối máy đầu tiên hoặc phân phối với số lượng lớn, trang bị cho xưởng sản xuất của bạn. Khi bạn khai thác sức mạnh của dữ liệu, hãy tận dụng kiến thức về quy trình của các chuyên gia hàn và cắt của chúng tôi để tăng thêm thời gian hoạt động và giảm chi phí vận hành.

 Hợp tác toàn cầu

Thế hệ tiếp theo của nền tảng Giải pháp số ESAB - ESAB WeldCloud ™, ESAB CutCloud ™ và nhiều hơn nữa - sẽ được cung cấp bởi Microsoft Azure IoT và sử dụng Nền tảng đổi mới công nghiệp ThingWorx® từ PTC. Sự hợp tác trên cho phép khách hàng kết nối dữ liệu tại chỗ và dữ liệu đám mây mà vẫn đảm bảo được tính linh hoạt, an ninh và bảo mật của mình.

Tối ưu hoá quá trình hàn

Module truy cập WeldCloud kết nối với các nguồn hàn và gửi các thông số hàn, dữ liệu máy hàn đến máy chủ hoặc PC thậm chí là đám mây. Sử dụng bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web, WeldCloud cung cấp cho người dùng vô số công cụ phân tích và bản điều khiển có thể tuỳ chỉnh.

Tối ưu hoá quá trình cắt

ESAB CutClould cho phép phân tích các module phần mềm Columbus trên khắp thế giới, cung cấp cho người dùng góc nhìn sâu về tất cả các quy trình sản xuất và xác định rõ ràng các tiềm năng chưa được khai thác.

Bộ nối vạn năng

Nếu có thiết bị đầu cuối tích hợp cổng kết nối, có thể đo được các thông số của quá trình hàn. Bộ nối vạn năng tới ESAB WeldCloud hoạt động với hầu hết các nguồn hàn, thu thập dữ liệu và gửi tới ESAB WeldCloud, bao gồm thời gian hồ quang cháy, thông số hàn và thông tin bắt đầu/kết thúc quá trình hàn. Phần mềm WeldCloud không chỉ hoạt động trên các nguồn hàn của ESAB mà còn có thể sử dụng trên nguồn hàn của các nhà cung cấp khác.

Ứng dụng di động miễn phí

Sử dụng thiết bị di động cá nhân, ứng dụng di động cho phép quét và ghi lại thông tin quan trọng, chẳng hạn như thao tác hoặc số hiệu chi tiết, người vận hành, vật tư tiêu hao,..loại bỏ những rắc rối và thiếu chính xác khi nhập dữ liệu thủ công.


Nguồn: Tạp chí Launch


Cũ hơn Mới hơn